Stærðfræði

Garðhönnun-flatarmál
myndÞetta er garðverkefnið mitt sem ég gerði í stærðfræði. Ég byrjaði á því að teikna uppkast af garðinum mínum á tvö A4 blöð límd saman. þegar ég var búin með það fékk ég A3 blað og teiknaði á það upp frá uppkastinu. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og mér þætti gaman að gera annað svona verkefni aftur.

 

 

Upplestur

Í upplestrinum fékk ég blað með níu verkefnum á, ég átti að velja sex af þeim verkefnum sem ég vildi gera og gerði kynningu um þau. Svo átti ég að taka þessar kynningar upp á ipad, það gekk ágætlega.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband