Samfélagsfræði

Staðreyndir um Evrópu. 

Í samfélagsfræði var ég að gera verkefni um Evrópu. Ég byrjaði á því að fara til Ásdísar kennara og það fékk ég spurningar sem ég átti að svara réttum sem voru þá staðreyndirnar. Því næst fór ég í tölvur og fór inná Word og gerði verkefnið með myndu,texta og upplýsingum. Mér fannst erfitt að vinna þetta verkefni því að það var alltaf verið að tala yfir mig af sessunautum mínum og vann ég því lítið í tímum. Það sem ég lærði t.d að Volga er lengsta á í Evrópu en hún er 3700 km löng. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt en líka erfitt á köflum.

Hér getur þú séð verkefnið mitt.

 

Ritgerð um Búddatrú.

Í þessu verkefni var ég var að læra um Búddatrú. Það sem ég lærði var að Búdda yfirgaf fjölskyldu sína til að verða meinlætamaður og margt fleira. Mér fannst þetta verkefni erfitt af því að ég skildi þetta ekki nógu vel.

Hér getur þú séð ritgerðina mína.

 

Tyrkjaránið leikrit 

Við settum upp leikrit um tyrkjaránið það tók um það bil mánuð að æfa og allt gekk ágætlega. Við síndum foreldrum okkar og sjötta, fjórða og þriðja bekk. það gekk allt svakalega vel að sína og vil vildum öll sína aftur.

  IMG_8894 | Leikrit - Vestm.eyjar | 7. bekkur | 2015-2016 | Myndasafn

IMG_8894

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband